Sunday, 05/05/2024 - 20:14|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Thanh Long

THÁNG 1/2021

    Bước sang những ngày đầu tiên của năm 2021, hòa chung trong không khí của cả nước đón chào Đại hội lần thứ XIII của Đảng, thầy và trò trường THCS Thanh Long ra sức thi đua, lập nhiều thành tích cũng như có những việc làm cụ thể mang ý nghĩa thiết thực để chào mừng.

     

Tài liệu đính kèm: Tải về

Toàn trường đã tổ chức thi học kì 1 từ ngày 04/01 đến 07/01, trước kì thi các em chăm chỉ ôn tập, trong quá trình làm bài thì thực hiện nghiêm túc quy chế phòng thi. Kết quả 2 mặt giáo dục cụ thể như sau:

Kết quả hai mặt giáo dục

       

Trong Liên đội, để thúc đẩy phong trào thi đua học tập phấn đấu nhiều hoa điểm tốt, Liên đội đã trao phần thưởng cho những học sinh đạt được nhiều điểm tốt nhất ở mỗi lớp (2 học sinh/lớp).

 

Thầy Nguyễn Văn Hiến – Hiệu trưởng Nhà trường trao phần thưởng cho các em học sinh đạt nhiều Hoa điểm tốt tháng 1/2021.

 

         Ngày 24/01/2021, nhà trường đã tiến hành họp phụ huynh học sinh toàn trường, thông báo tới cha mẹ HS kết quả học kì I và phương hướng nhiệm vụ học kì II của năm học 2020 – 2021.

        Bước sang học kì II, các em nghiêm túc chuẩn bị sách vở và đồ dùng học tập chu đáo, đầy đủ, với tinh thần chủ động, tích cực học tập và rèn luyện, đặt ra kế hoạch, mục tiêu phấn đấu tốt nhất cho bản thân mình.

          Đặc biệt, khi tình hình dịch bệnh vẫn có những diễn biến phức tạp trên thế giới cũng như các nước trong khu vực, nhà trường tiếp tục tuyên truyền cách phòng chống dich bệnh, tránh sự chủ quan, lơ là trong giáo viênhọc sinh.

 

Thầy cô làm nhiệm vụ đo thân nhiệt cho học sinh trước khi vào lớp

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 4
Hôm qua : 9
Tháng 05 : 59
Năm 2024 : 1.339